นโยบายบริษัทและตารางระยะเวลาการให้บริการ

นโยบายบริษัท

นโยบายหลักที่สำคัญ คือ การบริการที่รวดเร็ว (Fast service), การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน (Performance), การใช้เทคโนโลยี (New Technology), การกำหนดแนวทางการพัฒนา โดยคำนึงถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

ตารางระยะเวลาการให้บริการ 

(Service Timing Schedule)

บริษัท กังนิดิสทริบิวเตอร์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด
Kangnidistributor (Thailand) Co.,Ltd
สินค้าและบริการ (Product and Service)
ระยะเวลาในการเข้าไปแก้ปัญหาที่บริษัทลูกค้า (On-Site response time)
         High Level Problem
         Medium Level Problem
         low Level Problem
8 hours Mon-Sun
 
 
3 hours Mon-Sun
6 hours Mon-Fri
Making Appointment
ระยะเวลาในการเข้าไปแก้ปัญหานอกกรุงเทพฯ  (On-Site response time outside Bangkok)
          Under 100 Km.
          100 Km. – 200 Km.
          Over 200 Km.


8 hours
12 hours.
24 hours.
การแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ (Telephone & Remote) 8 hours Mon-Sun
การบริการทาง Web Messaging / FTP / Download (Web Messaging, FTP , Download Services) 8 hours Mon-Sun